<TAG> *<bendanafn>;Hér getur <TAG> verið tag eins og int, float, eða notendaskilgreindur klasi. Dæmi:
int *p; CAT *t;
Að búa til tilvísanir:
<TAG> &<tilvísun> = <breytunafn>;Hér getur <TAG> verið eins og að ofan. <breytunafn> er skilgreind breyta af sama tagi. Dæmi:
int &magn = fjoldi;Nú er magn annað nafn á breytunni fjoldi. Það er hægt að nota bæði nöfnin jöfnum höndum.
Tveir virkjar (e. operators) sem tengjast bendum. Til að fá það sem bendar benda á er notaður virkinn "*". Dæmi:
float *p; // p er bendir á float p = new float; // p látið benda á nýtt ónefnt float-hólf *p = 2.5; // það sem p bendir á (þ.e. ónefnda hólfið) // er látið fá gildið 2.5Hægt er að fá vistföng allra breyta með virkjanum "&". Allar breytur eru geymdar í minni og hafa því vistföng. Getum sett þessi vistföng í bendabreytur:
int i; // i er heiltölubreyta int *p = &i; // p er heiltölubendir og er látinn benda á i // þ.e. vistfangið á i er sett í pAthugið að bendar eru breytur líka og hafa því vistföng eins og aðrar breytur. Gætum skilgreint "benda á benda á int". Þetta eru bendar sem benda bara á "benda á int" (eða int *). Dæmi:
int i; int *p = &i; int **q = &p; // q er bendir á heiltölubenda og er látinn benda á p i = 5; // *p = 5; // Þessar þrjár setningar eru allar jafngildar **q = 5; //Athugið að vegna þess að tilvísanir eru bara annað nafn á breytu þá hafa bæði nöfnin sama vistfang. Dæmi:
int fjoldi; int &magn = fjoldi; // magn er annað nafn á fjoldi int *p; p = &fjoldi; // p = &magn; // Þessar tvær setningar eru alveg jafngildarPrófið að slá inn dæmið hér að ofan og prenta síðan út &fjoldi og &magn. Þá ætti að koma út sama vistfangið.
*p = a; // það sem p bendir á er sett sem gildið í a // a verður að vera af sama tagi og það sem p bendir á, eða int // gerum líka ráð fyrir því að p bendi á minnishólf sem við megum breyta *p = &a; // það sem p bendir á er sett sem vistfangið á a // Þar sem p er bendir á int og &a er vistfang þá gengur // þetta ekki (þ.e. vistfang í heiltöluhólf) p = &a; // p fær vistfangið á a // þá verður a að vera int-breyta, því p getur bara bent á // heiltöluhólf p = a; // p fær gildið í a // þá verður a að vera heiltölubendir líka (þ.e. skilgreint // með "int *a;"