8086-spyrnan 2001
Hin árlega hraðaksturkeppni 8086 forrita
Hin árlega keppni nemenda í Uppbyggingu tölva í að skrifa hraðvirk 8086
smalamálsforrit er nú að hefjast. Að þessu sinni er tengist verkefnið
hinu sígilda reikniritaverkefni Union-Find. Verkefnið er fólgið í því
að framkvæma tiltekinn fjölda samrunaaðgerða (Union) á mengi til
að undirbúa leitun að stökum í menginu (Find). Nánari lýsing á
aðferðinni er á Verkefnablaði 2 í Uppbyggingu tölva.
Fallið ykkar fær sem inntak bendi á 16-bita vektorinn id í DS:SI.
Fjöldi staka í vektornum er 32000 og það gildi kemur sem viðfang í CX. Þið
megið þó gera ráð fyrir því í ykkar kóda að vektorinn hafi 32000 stök. Sömuleiðis
er fjöldi samruna 32000 og sú tala kemur niður í fallið í gistinu DX.
Fallið má ekki hafa breytt neinum gistum þegar því er lokið. Í aðfalforritinu,
sem ykkur verður gefið er 32-bita upphafsgildi
slembitölugjafa lesið úr skránni SAEDI.DAT. Einnig er gefið fallið
slmb(N) sem skilar slembitölu á bilinu 0 til N-1. Þið verðið að
nota þetta fall til að fá slembitölur í keppnisfallinu ykkar. Það má ekki
breyta aðalstefinu eða slembitölugjöfunum.
Quick-find er ekki besta aðferðin fyrir Union-Find verkefnið, en í þessari keppni
verið þið að nota þá aðferð. Það má ekki nota hinar aðferðirnar sem skoðaðar
voru í Tölvunarfræði 2, svo sem Quick-union, viktuðu útgáfuna af Quick-union
eða path-compression útgáfuna.
Reglur:
- Öll dýrin í skóginum skulu vera vinir. Ekkert dýr má éta annað dýr.
- Fallið ykkar má ekki breyta neinum gistum. Ekki má breyta
gefna aðalforritinu nema til að skilgreina víðvær minnissvæði.
Aðeins má nota 8086 skipanir í forritinu.
- Öll vinnan við samruna stakana í vektornum verður að vera samkvæmt Quick-find
aðferðinni.
- Keppnisstjóri er Hjálmtýr Hafsteinsson og sér hann um að taka tímann
á forritunum, sem keyrð verða á Pentium II tölvu í nemendaveri tölvunafræðiskorar.
Einnig úrskurðar hann um vafaatriði.
- Allir nemendur í Uppbygging tölva haustið 2001 mega taka þátt í
keppninni, en aðrir tölvunarfræðinemar geta einnig tekið þátt sem gestir, en
þeir geta þó ekki sigrað í keppninni.
- Sigurvegari keppninnar telst sá sem samdi forritið sem tekur stystan
tíma og hlýtur hann (hún) aðdáun íturvaxinna kvenna (karla).
Tímamælingin fer fram í tölvuveri tölvunarfræðinema í kjallara Tæknigarðs 2
fimmtudaginn 25. október kl. 15:00. Allir sem áhuga hafa eru boðnir
velkomnir.
hh@hi.is, október, 2001.