HeimasÝ­a Ingvars Sigurgeirssonar prˇfessors vi­ Kennaradeild Hßskˇla ═slands

Athygli er vakin ß: 

Vegna t÷lvuvandkvŠ­a hefur ■essi sÝ­a lÝti­ veri­ uppfŠr­ a­ undanf÷rnu. Ůeim sem eru a­ leita a­ kennslufrŠ­ilegu efni skal  bent ß Facebook sÝ­una Innlei­ing a­alnßmskrßr og heimasÝ­u Skˇlastofunnar slf, ß ■essari slˇ­: http://skolastofan.is/ 

VeftÝmariti­ Skˇla■rŠ­ir hefur hafi­ g÷ngu sÝna:

Skˇla■rŠ­ir
 
Vek athygli ß nřrri ˙tgßfu af Litrˇfi kennslua­fer­inna. Bˇkin er miki­ aukin og endurbŠtt, sjß hÚr.
Nřr leikjavefur hefur veri­ opna­ur, sjß www.leikjavefurinn.is

Grein Ý NETLU! Ingvar Sigurgeirsson, MarÝa Gu­mundsdˇttir og Bylgja D÷gg Sigurgeirsdˇttir. (2013). Leikur a­ m÷guleikum:Umbˇtastarf Ý Grunnskˇlanum ß Bakkafir­i. Netla ľ VeftÝmarit um uppeldi og menntun. [Grein birt 17. september]. Sˇtt af  http://netla.hi.is/greinar/2013/alm/003.pdf
┌t er komin endursko­u­ ˙tgßfa smßritsins Stutt nßmskei­ - strangur skˇli, en ■ar er a­ finna lei­beiningar um undirb˙ning og kennslu ß stuttum nßmskei­um. Sjß nßnar ß ■essari slˇ­: http://skolastofan.is/utgafa
         

Velkomin(n) ß heimasÝ­una mÝna!

HÚr er a­ finna efni sem Úg tel  eiga erindi vi­ kennara, kennaraefni, skˇlastjˇrnendur, foreldra, skˇlanefndarfˇlk og anna­ ßhugafˇlk  um kennslufrŠ­i og skˇlastarf.


OG EF Ů┌ FINNUR EKKI ŮAđ EFNI
SEM Ů┌ ERT Ađ LEITA Ađ:
HIKAđU EKKI VIđ Ađ SENDA M╔R TÍLVUPËST


(ingvar(hjß)hi.is)

Takk fyrir ßhugann!
 



Heg­un og samskipti

... upplřsingavefur ■ar sem leitast er vi­ a­ halda til haga ßhugaver­u efni um skˇlabrag, agastjˇrnun, heg­unarvandamßl, heg­un og samskipti
 




Leikjavefurinn - Leikjabankinn

┴ Leikjavefnum eru
um 400 leikir og leikjaafbrig­i til a­ nota Ý skˇlastarfi - e­a ß ÷­rum vettvangi
■ar sem gˇ­ra leikja er ■÷rf!

 


 

 


FrÚttir af
skˇla■rˇunarmßlum:


Kennslua­fer­a-
vefuri
nn

Gagnabanki um kennslua­fer­ir og nßmsmat




Skref Ý ßtt til einstaklingsmi­a­s
nßms


Hva­  er einstaklings-
mi­a­ nßm? Hva­ merkir ■etta hugtak? Er ■etta nř hugmynd e­a gamalt vÝn ß nřjum belg?

 

 

 


SÝmi (Tel): 896 3829 - 525 5397