Kennslua­fer­avefurinn 
upplřsingabanki um kennslufrŠ­i, 
einkum kennslua­fer­ir og nßmsmat
 


Ůess er vŠnst a­ Kennslua­fer­avefurinn nřtist ßhugafˇlki um fj÷lbreyttar kennslu- og nßmsmatsa­fer­ir. Vefnum er einnig Štla­ hlutverk Ý kennaranßmi, bŠ­i grunn-, framhalds- og sÝmenntun. Benda mß ß bˇkina Litrˇf kennslua­fer­anna (Ingvar Sigurgeirsson (1999). ReykjavÝk: Ăskan) sem grunn fyrir ■ß sem vilja nřta sÚr ■etta safn.


HÚr eru upplřsingar  um helstu kennslua­fer­ir


 Og ... hÚr er margvÝslegt efni um nßmsmat

Vek athygli ß ■essu vanda­a nßmsmatsvef:




 Bara til gamans: HÚr er einhver
ßhugaver­asti svindlmi­i sem Úg hef rekist ß!

╔g er ekki a­ mŠla me­ ■essu - og heldur ekki me­ kˇki!

Nokkur nßmsmatsverkefni Ý grunnskˇlum

 


┴ vef sem tengist Disney fyrirtŠkinu
(
Concept to Classroom)
er leshringur e­a nßmskei­ um nßmsmat,
mat ß skˇlastarfi og skˇla■rˇun:

Assessment, Evaluation, and Curriculum Redesign




Vefur The Association for 
  Achievement and 
  Improvement
  through Assessment
(smelli­ ß myndina)
 


Vefur Fair Test - samtaka um umbŠtur Ý nßmsmati, einkum hva­ var­ar ger­ og notkun samrŠmdra prˇfa.


HeimasÝ­a ARG
(The Assessent Reform Group)

┴ ■essari sÝ­u kynnir breskur rannsˇknarhˇpur ni­urst÷­ur sÝnar


a thumbnail image of the AifL logo

Skoskur vefur um nßmsmatsa­fer­ir:

Assessment is for Learning


Nßmsmatsbanki fyrir stŠr­frŠ­i og raungreinakennara ß hßskˇlastigi

Go to FLAG Home


TÝmarit um nßmsmatsfrŠ­i:



A peer-reviewed electronic journal. ISSN 1531-7714 
 


Hugmyndabanki
um mat ß skˇlastarfi og nßmsmat

(gßtlistar, ey­ubl÷­, matskvar­ar, vi­horfakannanir o.fl.)

Nßmsmat Ý einstaklingsmi­u­u nßmi
(efni af vefnum
Skref Ý ßtt til einstaklingsmi­a­s nßms)


Um einstakar nßmsmatsa­fer­ir

Nßmsm÷ppur (portfolio),
einnig nefndar sřnism÷ppur;
verkm÷ppur og ferilm÷ppur

Frammist÷­umat

UppskeruhßtÝ­ir
(Celebarations of Learning)

Marklistar / sˇknarkvar­ar
(Scoring Rubrics)

Foreldravi­t÷l sem nemendur stjˇrna
(Student-led Conferences)

Sjßlfsmat nemenda

(Self-assessment)

Jafningjamat
(Peer Assessment)

Prˇfger­


Atviksskrßningar
(Anecdotal Records)

Gßtlistar
(Checklists)


Nokkrar greinar um nßmsmat
(kj÷ri­ efni fyrir leshringi):

Yfirlitsgrein eftir Ingvar Sigurgeirsson um ˇhef­bundnar nßmsmatsa­fer­ir:
Nßmsmat byggt ß traustum heimildum

 

 Grein Ernu Ingibjargar Pßlsdˇttur
A­ hafa forystu um ■rˇun nßmsmats


Grein Au­ar Torfadˇttur
Er nßmsmat Ý tungumßlum Ý takt vi­ tÝmann?


Grein um nßmsmatsa­fer­ir eftir hin kunna breska frŠ­imann Derek Rowntree:
Designing an assessment system

(Rowntree er h÷fundur bˇkarinnar Matsatri­i, sem Nßmsgagnastofnun hefur gefi­ ˙t.)


Lykilgrein um lei­sagnarmat (Formative Assessment) eftir tvo breska frŠ­imenn, Paul Black og Dylan Wiliam:

Inside the Black Box: Raising Standards through Classroom Assessment
Black og Wiliam hafa fengist vi­ rannsˇknir ß nßmsmatsa­fer­um Ý breskum skˇlum og halda ■vÝ fram a­ fßar a­fer­ir dugi betur til a­ bŠta nßmsßrangur! Mj÷g miki­ hefur veri­ vitna­ til ■essarar greinar.

┴hugafˇlki um lei­sagnarmat mß benda ß vanda­a heimasÝ­u Dylan Wiliam, en ■ar er a­ finna fj÷lmargar greinar eftir hann, erindi og vi­t÷l.

Grein eftir Elliot Eisner (1999).
The uses and limits of performance assessment. Phi Delta Kappan, 80(5).  [http://www.pdkintl.org/kappan/keis9905.htm]