Yfirfariđ námsefni hingađ til í kennslubók
Tölvugrafík, Vor 2017


Edward Angel, Dave Shreiner: Interactive Computer Graphics, 7. ed..

Yfirfariđ námsefni

Kafli 1: Grafíkkerfi og líkön (allur kaflinn)
Kynning á helstu hugtökum sem koma nánar síđar í námskeiđinu.
Kafli 2: Grafíkforritun (allur kaflinn)
Grafíkpípan, einföld 2víđ WebGL forrit, línur, marghyrningar,
Kafli 3: Gagnvirkni og hreyfing (allur kaflinn, en 3.3-3.5 lauslega)
Hreyfing í grafík, inntakstćki, atburđastýrđ forritun
Kafli 4: Rúmfrćđilegir hlutir og varpanir (4.1-4.13)
Tölur, punktar og vigrar. Ţrívíđir grunnhlutir.
Kafli 5: Áhorf (5.2 - 5.8, 5.10)
Hefđbundiđ áhorf (lauslega), stađsetning myndavélar, sjónvörpun og ofanvarp í WebGL.
Kafli 6: Ljós og litun (6.1 - 6.12)
Ljósgjafar, lýsingarlíkan Phongs og litun.
Kafli 7: Strjálar ađferđir (7.1 - 7.5, 7.7 - 7.10)
Minni og myndir, mynsturvörpun, holuvörpun og blöndun
Kafli 8: Frá rúmfrćđi í skjápunktar (8.1 - 8.7, 8.11 - 8.13)
Klipping, falin yfirborđ, afstöllun, litir
Kafli 9: Líkanagerđ og stigveldi (9.1 - 9.5, 9.7 - 9.8)
Stigveldislíkön, grafískir hlutir (lauslega), sviđsnet (lauslega)
Kafli 10: Útreiknuđ líkön (10.1 - 10.6)
Eindakerfi, kraftar, hreyfing
Kafli 12: Flóknari birtingarađferđir (12.1 - 12.3)
Geislasmölun

hh (hja) hi.is, 7. apríl 2017.